Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại LAFC bất ngờ với cách trò chuyện của Gareth Bale

Thứ Ba 02/08/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Ilie Sánchez, Gareth Bale luôn sử dụng tiếng Tây Ban Nha thay vì tiếng Anh sau khi chuyển tới LAFC.

Bale chỉ nói tiếng Tây Ban Nha khi tới Mỹ

Hè năm nay, Gareth Bale rời Real Madrid để gia nhập đại diện MLS LAFC. Cầu thủ người xứ Wales nhanh chóng có bàn thắng đầu tiên ở đội bóng mới trong trận gặp Sporting KC. Đồng đội tại LAFC cảm thấy rất hào hứng với sự có mặt của Bale và cầu thủ này cũng tỏ ra hòa đồng tại đội bóng mới.

Tuy vậy, theo chia sẻ mới đây của tiền vệ Ilie Sánchez, Gareth Southgate có thói quen trò chuyện rất kỳ lạ. Cụ thể, cựu sao Real chỉ dùng tiếng Tây Ban Nha khi giao tiếp với đồng đội: "Bale nói chuyện với tôi bằng tiếng Tây Ban Nha, chắc chắn rồi, vì tôi là người Tây Ban Nha duy nhất tại đây.

Trong đội cũng có nhiều cầu thủ tới từ Nam Mỹ, họ cũng nói tiếng Tây Ban Nha. Gần như Bale chỉ muốn dùng tiếng Tây Ban Nha với những cầu thủ tới từ Nam Mỹ. Thậm chí có lúc chúng tôi hỏi cậu ấy bằng tiếng Anh nhưng rồi Bale vẫn lại đáp bằng tiếng Tây Ban Nha."

Đồng đội tại LAFC bất ngờ với cách trò chuyện của Gareth Bale 1
Bale gây bất ngờ khi liên tục dùng tiếng Tây Ban Nha ở LAFC

Cách Bale giao tiếp với đồng đội khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tiếng mẹ đẻ của Bale là tiếng Anh và đây cũng là ngôn ngữ phổ biến nhất tại Mỹ. Trong các buổi tập của LAFC, các cầu thủ cùng HLV cũng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trước đó, cựu sao Real từng nói tiếng Tây Ban Nha trong đoạn clip gửi lời chào tới người hâm mộ LAFC. Rất có thể, Bale đang đáp trả những lời lời lẽ không hay nhắm vào anh trong quá khứ. Cụ thể, thời điểm mới tới Real, báo chí sở tại từng phê bình Bale vì không chịu học tiếng Tây Ban Nha.

Câu chuyện học tiếng Tây Ban Nha chỉ là một trong số những vấn đề mà Bale gặp phải với truyền thông Tây Ban Nha trong thời gian khoác áo Real Madrid. Không lâu trước khi cầu thủ này chia tay Real, tờ Marca còn gọi cầu thủ người xứ Wales là "ký sinh trùng" của Real.

VIDEO: Phản ứng của Gareth Bale khi gặp lại các đồng đội ở RealVIDEO: Phản ứng của Gareth Bale khi gặp lại các đồng đội ở Real
Gareth Bale đã đoàn tụ với những thành viên của Real Madrid ở Los Angeles, ngôi sao người xứ Wales rất vui khi gặp những đồng đội cũ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X